Page Nav

HIDE

Menu trên ngày tháng

Tuyên bố của một số lãnh đạo về văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp, giống như một bản sắc riêng biệt, định hình cách một tổ chức hoạt động, tương tác với khách hàng và phát triển. Các nhà lãnh đạo, với vai trò là những người định hướng, thường có những tuyên bố sâu sắc về tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp.



ZAPPOS: Tận hưởng

"Hãy vui vẻ. Cuộc chơi sẽ thú vị hơn nhiều khi bạn cố làm những thứ khác ngoài việc kiếm tiền"
Tony Hsieh - CEO

Disney: Quan tâm

"Tỏ ra cởi mở, dễ tiếp cận, đối xử công bằng với mọi người và nhìn thẳng vào mắt họ để nói ra những suy nghĩ của mình là điều vô cùng quan trọng"
Bob Iger - CEO

Lloyd's of London: An Toàn

"Để bảo vệ chính mình, các doanh nghiệp cần dành thời gian để hiểu được những mối đe dọa cụ thể họ phải đối mặt, và trao đổi với các chuyên gia có thể giúp đỡ"
Inga Beale - CEO

SEC: Trật tự

"Thảo ra các luật lệ là một vai trò quan trọng của ủy ban. Và khi chúng tôi đặt ra các luật lệ cho thị trường chứng khoán, bản thân SEC cũng phải tuân thủ rất nhiều luật lệ."
Jay Clayton - Chủ tịch

Tesla: Học hỏi

"Tôi quan tâm đến những thứ thay đổi thế giới hoặc có tác động tới tương lai, hoặc những công nghệ mới mà khi nhìn thấy chúng, bạn sẽ phải thốt lên: 'Chà, làm sao điều đó diễn ra được vậy?'"
Elon Musk - Đồng sáng lập và CEO

GSK: Kết quả

"Tôi đã cố gắng giúp chúng ta tập trung vào một chiến lược rất rõ ràng để hiện đại hóa chính mình"
Sir Andrew Witty - Cựu CEO

Huawei: Quyền lực

"Chúng tôi có tinh thần của 'loài sói' trong công ty. Trong cuộc chiến với sư tử, loài sói có những khả năng đáng kinh ngạc. Với khát khao cháy bỏng để chiến thắng và không sợ thất bại, chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu tối cùng, khiến sư tử kiệt sức." - Ren Zhengfei - CEO

Whole Foods: Mục đích

"Hầu hết các công ty vĩ đại nhất trên thế giới đều có những tầm nhìn vĩ đại... Sở hữu một tầm nhìn sâu sắc, đột phá hơn sẽ đem lại năng lượng cho tất cả các bên liên quan và đang phụ thuộc lẫn nhau"
John Mackey - Nhà sáng lập và CEO

Quảng cáo dưới