Page Nav

HIDE

Menu trên ngày tháng

Tầm quan trọng của Trải nghiệm của khách hàng và trách nhiệm của VHDN và TTNB

Nếu doanh nghiệp bị "ám ảnh" bởi khách hàng thì team VHDN TTNB nên bị ám ảnh bởi việc đồng hành và hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp, giúp họ hoàn thành được nhiệm vụ của mình



Bạn kinh doanh cà phê.

Khách hàng lỡ tay làm đổ ly cà phê chưa kịp uống mà vẫn tươi cười lau dọn và đổi cho khách ly mới, không tính tiền.

Bạn có thể thiệt 1 ly hôm nay nhưng sẽ được hàng nghìn ly nữa.

Starbucks dạy cho hàng chục nghìn nhân viên trên khắp thế giới về tâm lý khách hàng, về kiềm chế cảm xúc bản thân, về tạo dựng thói quen tốt mỗi khi khoác lên mình chiếc tạp dề đồng phục.

Zappos dạy nhân viên đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

Hãng kia bán hạt dẻ còn cho thêm khăn giấy và tăm cho người ta ăn xong còn có cái dùng luôn không phải đi kiếm.

Nhà hàng nọ chuẩn bị sẵn hộp giấy và khuyến khích khách hàng cầm nốt thức ăn thừa về để vừa không lãng phí, vừa có món ăn vừa miệng ngay tại nhà và không phải đi chợ.

Hãng xe nọ còn có dịch vụ valet parking cho người mua xe mỗi khi đi đến trung tâm thành phố...

Mỗi người một cách làm để bước vào tâm trí ở lại trái tim khách hàng.

(Phương châm vào sâu, ở lâu, ra chậm!!!)

Mặt trời không bị bắt chiếu sáng.

Hoa kia không bị bắt phải nở.

Người làm dịch vụ chỉ tuyệt vời khi cười với khách hàng không phải là vì bị bắt cười, vì JD hay SOP yêu cầu phải thế.

Văn hóa doanh nghiệp như cái nếp nhà. Mọi thành viên nhìn vào đó để hành xử ứng xử. TTNB giúp mọi người hiểu và thực hành hiệu quả nhất.

Nếu doanh nghiệp bị "ám ảnh" bởi khách hàng thì team VHDN TTNB nên bị ám ảnh bởi việc đồng hành và hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp, giúp họ hoàn thành được nhiệm vụ của mình

Quảng cáo dưới