Page Nav

HIDE

Menu trên ngày tháng

“Chạy đà” cho một chuyến Company Trip thành công

Gala Dinner được tổ chức với tên gọi Lễ hội Trăng Xanh (Lễ hội mà thần dân Xì Trum vô cùng chờ đợi) cũng là dấu mốc trở lại của Company Trip sau những năm Cô-vi đầy khó khăn. Bên cạnh đó là các hoạt động trong chương trình đều bám theo Concept


Company Trip luôn là một trong những hoạt động được chờ đợi nhất trong 1 năm. Mỗi công ty sẽ có một cách chọn hình thức của mình sao cho phù hợp. Hãy cùng xem nhà Blue C đã làm gì để chạy đà cho một chuyến đi “siêu đậm chất” Blue C nhé

1. Khởi đầu bằng một Concept hay ho

BTC chuyến đi cũng tổ chức Brainstorm để chọn Concept “như bình thường”. Việc tổ chức theo concept không chỉ thể hiện được bản sắc của công ty mà còn khiến mọi người dễ dàng ghi nhớ sự kiện đó hơn. Nếu làm tốt, đó hoàn toàn có thể thành một ý tưởng viral.

Concept năm nay được Blue C lựa chọn là: Thật C` Trum

Lấy ý tưởng từ nhân vật Xì Trum với màu xanh đã rất nổi tiếng, giống màu xanh của Blue C. Tộc Xì Trum nổi tiếng với sự đoàn kết, tình yêu thương và tinh thần lạc quan, yêu đời – cũng chính là những điều mà Blue C đang tạo dựng trong môi trường nội bộ.

Gala Dinner được tổ chức với tên gọi Lễ hội Trăng Xanh (Lễ hội mà thần dân Xì Trum vô cùng chờ đợi) cũng là dấu mốc trở lại của Company Trip sau những năm Cô-vi đầy khó khăn. Bên cạnh đó là các hoạt động trong chương trình đều bám theo Concept

2. Hoạt động bên lề tạo sự ghi nhớ

Trong làng Xì Trum thì mỗi Xì Trum đều có một tên gọi riêng bắt đầu bằng từ Tí: Tí Thợ May, Tí Nông Dân, Tí Nhạc Sĩ, Tí Hoạ Sĩ… Ngay từ trước sự kiện 1 tháng, toàn thể mọi người công ty đã được đặt cho các biệt danh khác nhau để “làm nóng” Company Trip sao cho đúng với tính cách của mỗi người.

Ví dụ:

Tí Trứng: Chuyên gia chứng khoán và vẫn đang độc thân

Tí Hon: Bé nhất công ty

Tí Thu hồi: Chuyên gia thu hồi tin nhắn trên Facebook Chat

Tí Thơ: Chuyên gia làm thơ của Blue C...

Và trong các hoạt động Company Trip thì mọi người sẽ dùng toàn bộ tên này (ai nhầm bị phạt)

Trong suốt thời gian trước khi diễn ra sự kiện, sẽ có nhiều hoạt động để mọi người ghi nhớ về concept chương trình cũng như tên các thành viên.

3. Google Site sự kiện

Một trang Google Site được tạo và update liên tục, trên đó có thông tin về lịch trình di chuyển và các hoạt động, tên gọi của mọi người (Các Tí) và thông tin điểm đến, chỗ nghỉ…

Các hoạt động “warm-up” được truyền thông trong thời gian 1 tháng trước khi diễn ra sự kiện. Từ đó tạo nên sự háo hức cho mọi người tham gia. Một số nội dung có thể sử dụng: Hình ảnh những năm trước, Gợi nhớ những sự kiện trước đó, Bật mí các hoạt động sẽ được tổ chức, Profile giám khảo các cuộc thi (là người Blue C cả thôi nhưng được giới thiệu một cách hay ho hơn)… Các sản phẩm đều được thiết kế dạng funny vui vẻ là chính.

Hiệu quả mang đến khá tốt khi mọi người rất thường xuyên sử dụng “tên gọi mới” trong lúc giao tiếp với nhau. Các team chơi trò chơi, tập văn nghệ (đã chia từ trước) cũng thường xuyên tương tác với nhau tạo nên sự “rôm rả” cho hoạt động tương tác nội bộ cũng như là hướng đến Company Trip.

Quảng cáo dưới