Page Nav

HIDE

Menu trên ngày tháng

Đo lường hiệu quả hoạt động Truyền thông nội bộ

Việc đo lường hiệu quả hoạt động truyền thông nội bộ là một quá trình liên tục và cần thiết để đảm bảo rằng các thông điệp được truyền đạt một cách hiệu quả, góp phần xây dựng một môi trường làm việc tích cực và nâng cao hiệu suất của doanh nghiệp.









































Bên cạnh đó, cũng có thể đo mức độ trưởng thành của Truyền thông nội bộ trong tổ chức trên 10 khía cạnh sau: 

- Lãnh đạo: Mức độ quan tâm của lãnh đạo đến truyền thông nội bộ, quan điểm của lãnh đạo đối với vai trò của truyền thông nội bộ

- Chiến lược: Quản lý truyền thông nội bộ theo chiến lược

- Kênh: Cách thức tổ chức kênh và phát triển nội dung cho kênh

- Hoạt động: Cách thức tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ

- Con người: Cách thức tổ chức nguồn lực truyền thông nội bộ

- Đào tạo: Công tác đào tạo về truyền thông nội bộ cho đội ngũ quản lý

- Quy trình: Xây dựng quy trình, hệ thống cho truyền thông nội bộ bài bản, có sự chuyên trách

- Công nghệ: Việc ứng dụng công nghệ vào truyền thông nội bộ

- Ngân sách: Sử dụng ngân sách dành riêng cho truyền thông nội bộ

- Đo lường: Đo lường hiệu quả truyền thông nội bộ của doanh nghiệp

Quảng cáo dưới